Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tải Game Offline METRO 2033 Kinh Dị Zomble Hay Download Free Crack Cho PC

♥ METRO 2033 • 8 GB •

Metro 2033 là trò chơi điện tử bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp sinh tồn kinh dị. Trò chơi thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết Metro 2033 của tác giả người Nga Dmitry Glukhovsky. Trò chơi lấy bối cảnh hậu tận thế sau chiến tranh hạt nhân địa điểm tại Moskva với những nhóm người sống sót được qua cuộc chiến do rút xuống các đường tàu điện ngầm Metro bên dưới thành phố.

metro-2033-1

NỘI DUNG GAME:
Trong game, người chơi sẽ nhập vai Artyom, một trong số hàng ngàn công dân sống trong hệ thống tàu điện ngầm ở Moscow sau khi một thảm họa hạt nhân xảy ra trước đó vài chục năm. Hệ thống tàu điện ngầm đó không chỉ là nơi che chở cho họ khỏi tác động của vụ nổ và phóng xạ mà còn trở thành các thành phố thực sự. Mỗi ga tàu biến thành một xã hội với những điều kiện khác nhau.
Dù ga tàu điện ngầm là nơi trú ngụ an toàn của các cư dân nhưng nguy hiểm cũng chẳng cách xa họ. Muốn di chuyển giữa các nhà ga, họ sẽ phải tìm đường đi giữa các đường hầm, nơi luôn có những quái vật đột biện hay những toán cướp hoành hành. Ngoài ra, ở các nhà ga khác nhau, người ta cũng có những thể chế riêng biệt và họ cũng chia thành hai phe đối địch.
Trong Metro 2033 còn xuất hiện một nhóm các tạo vật kỳ bí mang tên Dark One với khả năng tấn công bằng tâm linh. Những người bình thường không có khả năng chống cự với đám sinh vật này và các nạn nhân thương biến mất sau khi đám Dark One xuất hiện, điều này càng khiến mối đe dọa trở nên đáng sợ. Đa số các loại súng đạn trong game đều được chế tạo bằng tay với sức mạnh và sự chính xác rất hạn chế. Các khẩu súng làm theo phương pháp công nghiệp trước ngày xảy ra thảm họa như AK-47 rất hiếm hoi và đạn dược của chúng cũng vậy. Thậm chí các loại đạn hiếm còn được dùng như một dạng tiền mặt trong game.
metro-2033-3
metro-2033-4
metro-2033-2 Video Game Phần 3
 

•METRO 2033 [8 GB]
DOWNLOAD GAME:

- Link Fshare https://www.fshare.vn/file/TFJSWSDC7T/
- Link 4Shared http://4share.vn/f/6b585e5d5d525c5e
CHÚ Ý: Một số link fshare, 4share đòi password mới cho tải thì anh em thử các pass sau nhé: tructiepgame.com, congtruongit.com, sinhvienit.net, fullcrack, fullcrackpc. 

• Cấu Hình game :
Cảm ơn mọi người ^^

C
 Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, đại dương, ngoài trời và văn bản

 Cảm ơn moi người ủng hộ kênh mình nhé ♥ nhớ Like và đăng kí kênh Youtuber Vn  nhé ♥ Giúp mình 1000 Subscribe Youtube Thanks
♥ Kênh Mình Nè ♥ Bấm Vào Đây Nhiều Điều Hấp Dẫn Đang Chờ Bạn Khám Phá ^o^  
Nguồn Game  Cảm ơn Anh Dũng bán phở 70 tuổi :)) Tructiepgame.com


 


dd


0 nhận xét:

Đăng nhận xét