Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tải Game Offline Kinh Dị Zomble DEAD ISLAND Hay Download Free Crack Cho PC

DEAD ISLAND • 5 GB •

Dead Island là tựa game nhập vai, hành động kinh dị hấp dẫn. Người chơi sẽ bị mắc kẹt trên một hòn đảo nhiệt đới chứa toàn những zombie khát máu và bị cuốn vào cuộc chiến sống còn để tồn tại. Dù có nội dung tương tự với nhiều game zombie trên thị trường nhưng  Dead Island vẫn mang sức hấp dẫn đối với người chơi nhờ vào những nét độc đáo rất riêng.

 

 NỘI DUNG GAME:
Nằm trên vùng biển Papua New Guinea phía bắc Australia, đảo Banoi chính là một thiên đường nghỉ mát tuyệt vời dành cho bạn. Người chơi Dead Island sẽ có cơ hội đến hòn đảo này và ở trong một resort nổi tiếng, sang trọng nhất. Tuy nhiên, thảm họa đã bất ngờ xảy ra, phá vỡ sự bình yên nơi đây. Thiên đường ấy bỗng dưng trở thành “địa ngục trần gian” khi một trận dịch bệnh kỳ lạ đã khiến những người dân và cả du khách biến thành những zombie khát máu. Họ tấn công, cắn xé và khiến những người khác cũng thành những xác sống đáng sợ. Toàn bộ hòn đảo đã trở thành một nơi hỗn loạn, tan hoang và đẫm máu. Cơ hội duy nhất của bạn đó là chiến đấu, sống sót bằng mọi giá và tìm đường thoát khỏi hòn đảo.
Dead Island là sự kết hợp giữa các thể loại nhập vai, hành động và bắn súng góc nhìn thứ nhất. Mặc dù game thuộc thể loại thế giới mở nhưng người chơi đôi khi vẫn sẽ phải giải quyết các nhiệm vụ do những nhân do các nhân vật ở các địa điểm ẩn giao phó. Để đáp ứng trí tưởng tượng của những fan game hành động, Dead Island cũng có yếu tố nhập vai cho phép người chơi phát triển nhân vật cho riêng mình thông qua việc học tập các kỹ năng và chiến thuật trên hòn đảo chết chóc.
Vũ khí trong Dead Island khá đa dạng, chủ yếu là các loại cận chiến như súng ống, kiếm, dao, rừu, gậy bóng chày…Người chơi có thể nâng cấp vũ khí khi đạt được mốc kinh nghiệm nhất định hoặc kết hợp giữa chúng với những vật phẩm thu thập được khi thực hiện nhiệm vụ. Người chơi phải tìm những vật phẩm trên đường đi để tự vệ và tiêu diệt zombie trong những trận cận chiến dữ dội. Các vật phẩm có thể thu thập khá đa dạng và sẽ được dùng để biến những vũ khí bình thường thành những loại có tính sát thương cao hơn. Chẳng hạn, một thanh kiếm cùn sẽ trở nên sắc bén hơn nếu thường xuyên được sử dụng cùng với hòn đá mài.
dead-island-1
dead-island-2
dead-island-4
 Video Game Phần 3

 


♥ • DEAD ISLAND [5 GB] 
DOWNLOAD GAME:

- Link Fshare https://www.fshare.vn/file/TM0GPB0ZZT
- Link 4Shared : http://up.4share.vn/f/2c1e1f181d1f181e/Dead_Island_(RELOADED)_up_by_phonghanh.iso.file

• *Khuyến mãi thêm link TENLUA: http://shink.in/FbTNn
--- Key Crack Game https://www.youtube.com/watch?v=9QC66RmN83E

*CHÚ Ý: Một số link fshare, 4share đòi password mới cho tải thì anh em thử các pass sau nhé: tructiepgame.com, congtruongit.com, sinhvienit.net, fullcrack, fullcrackpc. 
--- Key Crack https://www.youtube.com/watch?v=9QC66RmN83E
CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đại dương, văn bản và ngoài trời 
 Cảm ơn moi người ủng hộ kênh mình nhé ♥ nhớ Like và đăng kí kênh Youtuber Vn  nhé ♥ Giúp mình 1000 Subscribe Youtube Thanks
♥ Kênh Mình Nè ♥ Bấm Vào Đây Nhiều Điều Hấp Dẫn Đang Chờ Bạn Khám Phá ^o^  
Nguồn Game  Cảm ơn Anh Dũng bán phở 70 tuổi :)) Tructiepgame.com


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét