Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tải Game Offline THE FOREST Sinh Tồn Hay Download Free Crack nhẹ cho PC

♥ THE FOREST • 800 MB ♥ 

The Forest là tựa game kinh dị sinh tồn được phát triển bởi hãng Endnight Games Ltd. Đây là tựa game rất hấp dẫn cho các game thủ PC, bạn sẽ học được cách sinh tồn giữa một thế giới hoang vắng khi gặp tai nạn máy bay thảm khốc và khám phá ra rằng thế giới ấy ngập tràn bọn ăn thịt người man rợ.

the-forest-3
1. NỘI DUNG GAME:
Với một tựa game sinh tồn thì có lẽ các nhà phát triển thường không đầu tư nhiều vào mặt cốt truyện, và với The Forest cũng vậy. Tất cả những gì game thể hiện cho chúng ta biết ở phần mở đầu game chỉ là một vụ tai nạn máy bay xảy ra, bạn và môt cậu bé ngồi cạnh là người may mắn sống sót được. Tuy nhiên, cậu bé đã bị một tên lạ mặt bắt mất và chỉ còn lại một mình nhân vật chính.
Game có lối chơi hoàn toàn mở và có pha một chút phong cách của Minecraft và Don’t Starve, tuy nhiên đây lại chỉ là một game single-player góc nhìn thứ nhất, có thể điều này sẽ gây nhàm chán khi không được kết nối với những người chơi khác. Game là một thế giới mở mà trong đó, người chơi được phép tự do làm tất cả những điều để bản thân có thể sống sót qua những khó khăn. Gamer sẽ phải tự tìm thức ăn khi đói, hay muốn có chỗ trú ẩn thì người chơi phải chặt cây lấy gỗ. Người chơi còn có thể tận dụng được những vật phẩm có sẵn vốn có trong những chiếc vali của hành khách đã thiệt mạng mặc dù chỉ khoảng 10% trong số đó có ích với bạn.
Tuy nhiên, nguy hiểm chưa hết khi không chỉ mình bạn là loài ăn thịt duy nhất. Ngoài việc đối chọi lại những khó khăn tự nhiên, người chơi còn phải chiến đấu để thoát khỏi sự hung tợn của một bộ tộc người dị biến. Và tôi đã phải rất ức chế khi ‘trêu’ thử một vài đối tượng.Thực sự rất khó chịu khi mà tôi đã chém rất nhiều nhát rìu vào chúng và cuối cùng người thiệt mạng lại là tôi trong khi những tên đó vẫn nhởn nhơ chạy nhảy như chưa có gì xảy ra.
the-forest-4
the-forest-2
• DOWNLOAD GAME:
Link fshare là bản v0.50b.
https://www.fshare.vn/file/D1O5BU4PZJGD
CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
Hệ điều hành: Windows 7
Bộ xử lý: Intel Dual-Core 2.4 GHz
Bộ nhớ: 4 GB RAM
Đồ họa: NVIDIA GeForce 8800GT
DirectX: Version 9.0
Lưu trữ: 5 GB không gian có sẵn
CHÚ Ý: Một số link fshare, 4share đòi password mới cho tải thì anh em thử các pass sau nhé: tructiepgame.com, congtruongit.com, sinhvienit.net, fullcrack, fullcrackpc.
 Cảm ơn moi người ủng hộ kênh mình nhé ♥ nhớ Like và đăng kí kênh Youtuber Vn  nhé ♥ Giúp mình 1000 Subscribe Youtube Thanks
♥ Kênh Mình Nè ♥ Bấm Vào Đây Nhiều Điều Hấp Dẫn Đang Chờ Bạn Khám Phá ^o^  
Nguồn Game  Cảm ơn Anh Dũng bán phở 70 tuổi :)) Tructiepgame.com


3 nhận xét: