Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tải Game OfflineARK: SURVIVAL EVOLVED Sinh Tồn Hay Download Free Crack nhẹ cho PC

♥ARK: SURVIVAL EVOLVED ♥ 23 GB♥

ARK: Survival Evovled là tựa game sinh tồn ‘sống sót trên đảo hoang” đã trở thành một “hiện tượng” và đã trở thành tựa game bán chạy nhất trên Steam (Best Seller) trong năm 2016. Game lấy bối cảnh vào thời tiền sử, khi con người phải cùng chung sống với lũ khủng long gớm ghiếc.

ark-survival-evolved-1

Điểm nhấn đầu tiên của ARK: Survival Evovled đến từ nền đồ họa khá tương đối đẹp và bắt mắt. Dù chưa được đến mức thật sự chân thực, sắc nét, nhưng đồ họa của ARK: Survival Evovled vẫn đủ để chinh phục những game thủ khó tính. Một điểm nhấn khác là game đã tái hiện lại một cách khá chân thực thế giới tiền sử. Điều này không chỉ đến từ việc thiết kế bản đồ, mà ngay cả các loại sinh vật cũng khá giống thực.
Trong ARK: Survival Evovled, sẽ không chỉ có các loài khủng long mà bên cạnh đó, người chơi còn sẽ phải đối mặt với các loài sinh vật khác, ví dụ như những con voi Ma Mút, những con hổ nanh dài sẵn sàng tấn công người chơi khi di chuyển lại gần. Dẫu vậy, chủ đạo game vẫn xoay quanh cuộc chiến sinh tồn của con người giữa thế giới của các loài khủng long. Các chủng loại khủng long trong ARK: Survival Evovled được thiết kế tương đối chi tiết.
Yếu tố sinh tồn trong ARK: Survival Evolved được thể hiện rõ, khi người chơi sẽ phải tự mình tìm kiếm, khai thác các vật phẩm trong game với mục đích “sinh tồn”. Đầu tiên, nhiệm vụ của người chơi sẽ là cố gắng thật nhanh chế tạo ra các loại vũ khí, dụng cụ cơ bản như rìu chặt cây, rìu chặt đá, đơn giản vì khi dùng tay để chặt cây, người chơi sẽ bị thương…
ark-survival-evolved-3
ark-survival-evolved-4
 Video Game Phần 1 :


 

ARK: SURVIVAL EVOLVED [23 GB]

• DOWNLOAD GAME:

•CHÚ Ý: ĐÂY LÀ PHIÊN BẢN CRACK (v247.8) NÊN CHỈ CHƠI OFFLINE HOẶC LAN ĐƯỢC THÔI NHÉ:
•Link Fshare : https://www.fshare.vn/file/EELF4YA8YV9D
 CẤU HÌNH TỐI THIỂU ☻:
OS: 64-Bit Windows 7 Service Pack 1, or Windows 8
Processor: 2 GHz Dual-Core 64-bit CPU Or Better
Memory: 4000 MB RAM Or Better
Graphics: DirectX10 Compatible GPU with 1GB Video RAM or Better
DirectX: Version 10/11
Hard Drive: Over 20GB available space
• *CHÚ Ý: Một số link fshare, 4share đòi password mới cho tải thì anh em thử các pass sau nhé: tructiepgame.com, congtruongit.com, sinhvienit.net, fullcrack, fullcrackpc.
 GET LINK FSHARE TẠI: https://goo.gl/qnC7ES
 Cảm ơn moi người ủng hộ kênh mình nhé ♥ nhớ Like và đăng kí kênh Youtuber Vn  nhé ♥ Giúp mình 1000 Subscribe Youtube Thanks
♥ Kênh Mình Nè ♥ Bấm Vào Đây Nhiều Điều Hấp Dẫn Đang Chờ Bạn Khám Phá ^o^  
Nguồn Game  Cảm ơn Anh Dũng bán phở 70 tuổi :)) Tructiepgame.com





1 nhận xét:

  1. PUBG uy tín nè các bạn, cũng thuộc thể loại sinh tồn, thuê acc rất nhanh và rẻ bằng thẻ cào uy tín
    Thue acc Pubg 3k/ngay the cao uy tin |
    Thuê acc Pubg 3k/ngày thẻ cào uy tín |

    Trả lờiXóa