Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tải Game Offline LEFT 4 DEAD 2 Kinh Dị Zomble Download Free Crack Cho PC

LEFT 4 DEAD 2 • 8 GB •

Left 4 Dead 2 là tựa game bắn zombie đề cao tính đồng đội, sự phối hợp ăn ý để tiêu diệt những con boss zombie đầy sức mạnh. Bạn sẽ vào vai 1 trong 4 người sống sót đang cố gắng vượt qua lũ thây ma bị nhiễm trùng, và di chuyển với tốc độ rất nhanh. Bối cảnh của game diễn ra ở miền Nam nước Mỹ nơi dịch bệnh zombie hoành hành.

Kết quả hình ảnh cho left 4 dead 2 

 NỘI DUNG GAME:
Left 4 Dead 2 buộc bạn phải chơi theo đội nếu muốn giành chiến thắng. Người chơi cần nói chuyện, và hợp tác với nhau. Mỗi thành viên đều phải giao tiếp, chia sẻ về những gì đang diễn ra, kêu gọi tiếp thêm đạn dược, vũ khí, và sự giúp đỡ lúc nguy khó. Mỗi giai đoạn là không giống nhau, hàng tá zombie có thể tấn công bạn cùng lúc, vì vậy sự trao đổi xung quanh sẽ khiến mọi việc dễ dàng hơn. Sự đa dạng các loại zombie khiến hành trình của 4 nhân vật trở nên khó khăn và khó đoán trước hơn. Giống như trước đây, người chơi có thể bắt đầu ở những độ khó khác nhau.
Tuy vậy, nếu người chơi muốn một mình trải nghiệm với 5 chiến dịch, điều này hoàn toàn có thể, vì nếu chẳng may bị thiệt mạng trong một chiến dịch nào đó, nhân vật AI sẽ đảm nhiệm thay bạn, vì thế bạn không phải từ bỏ tất cả. Đồng đội được điều khiển bằng máy tính sẽ chiến đấu cùng bạn, làm bạn sống lại, trao đổi vũ khí, vật phẩm và cứu chữa khi cần thiết.
Left 4 Dead 2 không chỉ có các chiến dịch hay mà còn mang đến cho người chơi môi trường chiến đấu đa dạng, và hiện thực đến từng chi tiết. Đó là việc chuyển từ những khu phố ở bản cũ sang vùng đầm lầy, khu lễ hội, các bãi xây dựng… Ngoài ra, game còn có rất nhiều điều nhỏ thú vị khác cung cấp thêm để bạn trải nghiệm. Người chơi sẽ nhận thấy thích thú với những căn phòng rải rác đang bốc cháy, hay hiệu ứng lựu đạn nổ…
left-4-dead-2-2
left-4-dead-2-4
Video Phần 3:
 • LEFT 4 DEAD 2 [8 GB]
DOWNLOAD GAME:
- Link Fshare : https://www.fshare.vn/folder/3NO8T64TGLBH
Đây là bản 8GB đầy đủ.
1) Tải game
2) Giải nén
3) Cài patch update vào thư mục game
4) Chạy left4dead2.exe để chơi game
5) Vào game, vào browser sever để tìm game, nếu vào không được thì lấy sever khác do khác phiên bản chứ không phải lỗi
Nếu vẫn không làm được, xem video hướng dẫn ở đây: https://www.youtube.com/watch?v=vF0Fpv7mKJc

*CHÚ Ý: Một số link fshare, 4share đòi password mới cho tải thì anh em thử các pass sau nhé: tructiepgame.com, congtruongit.com, sinhvienit.net, fullcrack, fullcrackpc. 

 Cảm ơn moi người ủng hộ kênh mình nhé ♥ nhớ Like và đăng kí kênh Youtuber Vn  nhé ♥ Giúp mình 1000 Subscribe Youtube Thanks
♥ Kênh Mình Nè ♥ Bấm Vào Đây Nhiều Điều Hấp Dẫn Đang Chờ Bạn Khám Phá ^o^  
Nguồn Game  Cảm ơn Anh Dũng bán phở 70 tuổi :)) Tructiepgame.com


 



 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét