Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tải Game Offline DYING LIGHT Kinh Dị Zomble Hay Download Free Crack Cho PC

DYING LIGHT • 18 GB •

Dying Light là một game kinh dị sống còn, bắn súng góc nhìn thứ nhất, lấy đề tài zombie khải huyền. Trong game thế giới một lần nữa bị tràn ngập bởi zombies. Các Undead lang thang trên các đường phố, mọi người đang đối xử khủng khiếp với nhau (có thể họ là những con quái vật thực…), và bạn cần cố gắng để tồn tại trong thế giới khủng khiếp, điên rồ này.

dying-light-4 

Trong Dying Light, bạn vào vai Kyle Crane, một nhân viên đặc biệt được gửi đến xâm nhập vào vùng thành phố của Harran, Thổ Nhĩ Kỳ, nơi đang bị cách ly vì dịch Zombie đang hoành hành và luật pháp của nền văn minh đã sụp đổ trong một nhiệm vụ mật. Chào đón bạn ngay khi ta vừa tiếp đất từ máy bay là những kẻ vũ trang ngoài vòng pháp luật, lũ Zombie và may mắn lắm bạn mới sống sót. Trong khi sống tại đây, bạn đụng độ với một nhà độc tài tàn bạo, Kadir “Rais” Sulaiman và thấy mình bị giằng xé giữa việc hỗ trợ nhóm của Harris Brecken trong việc bảo vệ những người sống sót của thành phố và các nhiệm vụ ta phải làm.
Trên thị trường hiện không thiếu các game zombie nhưng Dying Light nhấn mạnh vào sự nhanh nhẹn của người chơi và chiến đấu cận chiến. Trái ngược với những game khác là chỉ chạy và đi săn trên mặt đất, Dying Light trao cho bạn một cơ chế chạy freerunning và buộc bạn phải suy nghĩ nhiều hơn về cách tiếp cận của mình để đối phó với các đám zombie hơn là chỉ chém giết và chạy… Trong Dying Light: The Following – Enhanced Edition, Dying Light bây giờ là lớn hơn, tốt hơn và đáng sợ hơn bao giờ hết. Game đã được cải thiện hình ảnh, cải tiến gameplay lớn, và nhiều hơn nữa.
dying-light-2
dying-light-3
 Video Game Phần 3 :


DOWNLOAD GAME
 • DYING LIGHT [18 GB]
-. DOWNLOAD GAME:
*Chú ý: Đây là phiên bản Dying Light The Following Enhanced Edition bao gồm cả bản gốc và các bản mở rộng.


- Link Fshare : https://www.fshare.vn/folder/T789AF1LM1YH
- Linh 4Shared : http://4share.vn/d/5f6b686c6866666b
Pass: PCGames-Download.NET


*CHÚ Ý: Một số link fshare, 4share đòi password mới cho tải thì anh em thử các pass sau nhé: tructiepgame.com, congtruongit.com, sinhvienit.net, fullcrack, fullcrackpc

. GET LINK FSHARE TẠI: https://goo.gl/qnC7ES

Cảm ơn mọi người

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản 
 Cảm ơn moi người ủng hộ kênh mình nhé ♥ nhớ Like và đăng kí kênh Youtuber Vn  nhé ♥ Giúp mình 1000 Subscribe Youtube Thanks
♥ Kênh Mình Nè ♥ Bấm Vào Đây Nhiều Điều Hấp Dẫn Đang Chờ Bạn Khám Phá ^o^  
Nguồn Game  Cảm ơn Anh Dũng bán phở 70 tuổi :)) Tructiepgame.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét