Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tải Game Offline Game SLEEPING DOGS Hành Động Nhập Vai Hay Download Free Crack cho PC

♥ SLEEPING DOGS 9 GB Bản nhẹ ♥

Sleeping Dogs là game open-world cho bạn đóng vai “cớm” và cả tội phạm. Trong sự hối hả, tấp nập của đường phố đầy ánh đèn Neon ở Hong Kong, bạn vào vai Wei Shen, một thám tử từ Mỹ đang thâm nhập vào một tổ chức tội phạm lớn nhất Trung Quốc – Hội Tam Hoàng. Lưu ý đây là phiên bản gốc ra mắt năm 2013 với cấu hình rất nhẹ nhàng máy nào cũng chơi tốt.

sd1

Trong Sleeping Dogs, trên bản đồ thành phố lúc nào cũng rải rác các biểu tượng nhiệm vụ cốt truyện, nhiệm vụ phụ, và những thứ linh tinh khác. Một mini-map sẽ dẫn đường cho bạn tới những điểm đến bằng các đường sáng GPS. Bạn cũng có thể trộm xe, cho người khác đi nhờ hoặc bạn còn có thể bắt một chiếc taxi. Những tiệm mì có thể cung cấp Health, bạn còn có thể mua sắm quần áo, và quan trọng là cảnh sát sẽ được thông báo và tới ngay nếu bạn phạm tội.
“Hai Mang” – nội dung câu chuyện có vẻ nhàm chán. Nhưng Slepping Dogs giới thiệu những cơ chế mới  giúp cho nó trở nên khác biệt mà thú vị nhất trong đó là hệ thống Điểm kinh nghiệm.Bạn có hai thước đo: một là cảnh sát (màu xanh) hai là tội phạm (màu đỏ). Xông tới những người khách bộ hành và hành xử như nhân vật game GTA sẽ làm giảm uy tín của bạn với cảnh sát và bạn sẽ bị mất Điểm kinh nghiệm Xanh, nhưng bắt giữ những tên buôn ma túy và đồng bọn sẽ giúp bạn lấy lại được những Điểm kinh nghiệm đó. Ngược lại, làm việc cho Hội Tam Hoàng, tống tiền người khác để lấy tiền bảo kê và những tội ác khác sẽ giúp cho bạn kiếm đc Điểm kinh nghiệm Đỏ.
Phần lớn thời gian trong game, bạn sẽ lái xe vòng quanh thành phố, cho một cơ số những tên khác nếm mùi nắm đấm của bạn. Hệ thống chiến đấu trong game hấp dẫn ngoài sự mong đợi. Khung cảnh là một thành phố mà bạn vừa có thể thấy có một phần của Yakuza và một phần của Arkham City. Phần của Yakuza là bạn có thể đập mặt của kẻ thù vào bất cứ đâu trên phố, một cái lò lửa, một cái quạt của máy điều hòa, thật là một trải nghiệm thỏa mãn một cách tàn nhẫn. Bạn còn có thể lôi người của kẻ thù qua những song sắt và đập chúng vào những cái bảng lớn. Giống như bạn đang hóa thân vào một vai trong bộ phim võ thuật đầy bạo lực vậy.
slepping-dogs-1
slepping-dogs-2
slepping-dogs-4

♥ Video Phần 2

 

SLEEPING DOGS [9 GB] [Bản nhẹ]

. DOWNLOAD GAME::

• Link Fshare : https://www.fshare.vn/folder/SP7IY3DNNL/
Pass : congtruongit.com
*CHÚ Ý: TRÊN ĐÂY LÀ LINK DOWNLOAD PHIÊN BẢN SLEEPING DOGS GỐC (2013) CẤU HÌNH NHẸ. NẾU ANH EM THÍCH CHƠI BẢN NÂNG CẤP ĐỒ HỌA DEFINITIVE EDITION Thì Vào :
SLEEPING DOGS: DEFINITIVE EDITION [16 GB]
• Link Fshare : https://www.fshare.vn/folder/GKAETQX7XV8A
• Link 4Shared : http://4share.vn/f/7742454443434641/
*CHÚ Ý: Một số link fshare, 4share đòi password mới cho tải thì anh em thử các pass sau nhé: tructiepgame.com, congtruongit.com, sinhvienit.net, fullcrack, fullcrackpc.
♥ GET LINK FSHARE TẠI: https://goo.gl/qnC7ES
cấu hình của bản nâng cấp : CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
Hệ điều hành: Windows Vista SP 2
Bộ xử lý: Core 2 Duo 2.4 GHz hoặc Althon X2 2.7 GHz
RAM: 2GB
Ổ cứng trống: 10GB
Card đồ họa: ATI Radeon 3870 hoặc Nvidia GeForce 8800 GT trở lên
DirectX 10
Lưu ý Xem kỷ cấu hình : trước khi download nhé
nhửng Game trên minh tổng hộp từ nhiều nguồn uy tính mong các bạn đừng ném đá tội nghiệp 
Cấu hình máy bản nhẹ : 
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản:D

  Cảm ơn moi người ủng hộ kênh mình nhé ♥ nhớ Like và đăng kí kênh Youtuber Vn  nhé ♥ Giúp mình 1000 Subscribe Youtube Thanks
♥ Kênh Mình Nè ♥ Bấm Vào Đây Nhiều Điều Hấp Dẫn Đang Chờ Bạn Khám Phá ^o^  
Nguồn Game  Cảm ơn Anh Dũng bán phở 70 tuổi :)) Tructiepgame.com


 

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét