Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tải Game Offline Game WATCH DOGS 2 Hành Động Nhập Vai Hay Download Free Crack cho PC

♥ WATCH DOGS 2 • 24 GB•

Watch Dogs 2 là tựa game nhập vai thế giới mở lấy đề tài hacker nối tiếp phần 1 khá nổi tiếng, giờ đây trò chơi sở hữu một tông điệu khác hẳn so với phiên bản tiền nhiệm: âm hưởng sắc bén, nổi loạn, có một chút điên rồ và cũng không kém phần tràn đầy năng lượng. Ngôi sao chính của Watch Dogs 2, Marcus Holloway là một hacker trẻ tài năng, một nhân vật mạnh mẽ, cuốn hút, một chút điên rồ pha chút vui nhộn.

1. NỘI DUNG GAME

Yếu tố con người hẳn vẫn là điều quan trọng nhất trong việc tạo nên bầu không khí mới mẻ của Watch Dogs 2. Những hàng người rảo bước trên các con phố đầy bận rộn, một anh chàng nhìn ngó xung quanh qua chiếc kính VR, những chiếc drone trở thành “đồ chơi cá nhân”, mọi người hò reo, đánh đàn, nhảy múa, selfie… nó không vẽ lên một bức tranh u ám về thành phố bị “cai trị” và đời sống cá nhân con người bị xâm phạm như phần đầu, Watch Dogs 2 mang đến một âm hưởng phải nói là khá đời thường, nhưng vẫn phảng phất tính nổi loạn được khắc trong chủ đề của trò chơi.
Bạn có thể hack vào một hộp điện, vô hiệu hóa nó và bất kỳ thứ gì nối vào nó, cho nó nổ tung để thu hút sự chú ý của lính canh, hay biến nó thành một quả mìn. Bạn có thể hack một chiếc xe và điều khiển từ xa nó, có thể là tự lái nó, đặt nó vào vị trí thích hợp cho bạn luồn lách qua các chỗ nấp, hoặc cho nó tăng tốc và tông thẳng về một hướng ngẫu nhiên nào đó. Dĩ nhiên điều này hay ho và mở ra nhiều cơ hội trong lúc rượt đuổi hơn là nhấn Q để đổi đèn giao thông rồi.
Bạn cũng hoàn toàn có thể dùng kĩ năng hack của mình để nghịch ngợm – điều mà chắc chắn rất nhiều game thủ sẽ làm khi chơi Watch Dogs 2. Đang lái xe trên đường và bị NPC đâm phải? Hãy tạo một bản báo cáo giả trong hệ thống của cảnh sát và ngồi xem hắn khốn đốn vì bị truy nã sau đó. Chỉ bằng vài nút bấm đơn giản, thành phố San Francisco có thể trở nên hỗn loạn rất nhanh chóng.

Video Phần 2 ♥  

 

○ WATCH DOGS 2 Dung lượng [40 GB]

• DOWNLOAD GAME:

•Link Fshare: https://www.fshare.vn/file/96VNA6PRHTFB
• 4Share : http://4share.vn/d/4d787e7b7c7e787b
Pass giải nén: gametiengviet.com 

♥  CHÚ Ý: Một số link fshare, 4share đòi password mới cho tải thì anh em thử các pass sau nhé: tructiepgame.com, congtruongit.com, sinhvienit.net, fullcrack, fullcrackpc. GET LINK FSHARE TẠI: https://goo.gl/qnC7ES

• Lưu ý Xem kỷ cấu hình : trước khi download nhé
nhửng Game trên minh tổng hộp từ nhiều nguồn uy tính mong các bạn đừng ném đá tội nghiệp 

Cấu hình Game

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản 

 Cảm ơn moi người ủng hộ kênh mình nhé ♥ nhớ Like và đăng kí kênh Youtuber Vn  nhé ♥ Giúp mình 1000 Subscribe Youtube Thanks
♥ Kênh Mình Nè ♥ Bấm Vào Đây Nhiều Điều Hấp Dẫn Đang Chờ Bạn Khám Phá ^o^  
Nguồn Game  Cảm ơn Anh Dũng bán phở 70 tuổi :)) Tructiepgame.com



 

 

:D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét